Ứng dụng theo dõi thông tin học sinh (CEC EDU APP) đã được ra mắt trên hệ thống kho ứng dụng Apple Store và Google Play. Đây là ứng dụng được thực hiện bởi Canadian English Council (CEC EDU) giúp mô tả các hoạt động của CEC liên quan tới việc thu thập, lưu trữ, sử dụng, cung cấp và xử lý thông tin cá nhân của khách hàng của CEC. Dưới đây là một số quy định về bảo mật của CEC EDU App.
1. Mục đích của CEC EDU App
Các thông tin cá nhân của Quý Phụ huynh khi cung cấp cho CEC đều được bảo mật và chỉ sử dụng cho các hoạt động hỗ trợ, tư vấn của CEC. Việc thu thập dữ liệu trên trang web của CEC để CEC liên hệ xác nhận, tư vấn, đảm bảo quyền lợi cho phụ huynh và học viên, sử dụng thông tin cá nhân của phụ huynh, học viên với mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về phụ huynh, học viên để kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Website cec.com.vn và ứng dụng mobile CEC EDU sử dụng thông tin của Quý Phụ huynh cung cấp để:
- Cung cấp các dịch vụ đến Quý Phụ huynh;
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Phụ huynh và CEC;
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hoại, chiếm đoạt tài khoản người dùng của Quý Phụ huynh hoặc các hoạt động giả mạo Quý Phụ huynh;
- Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Quý Phụ huynh;
- Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền;
- Liên hệ với chuyên gia tư vấn khóa học qua email, tin nhắn, gọi điện để được tư vấn.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Không có thời hạn, ngoại trừ trường hợp Quý Phụ huynh có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị hoặc Công ty.
4. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận thông tin qua CEC EDU App
Trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
- Bộ phận chăm sóc khách hàng của CEC;
- Ban quản trị công ty CEC;
- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động;
- Cố vấn tài chính, pháp lý và kiểm toán;
- Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Quý Khách hàng.
5. Phương thức và công cụ để phụ huynh tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân trên hệ thống
Quý Phụ huynh có quyền liên hệ với CEC để thực hiện kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình thông qua tất cả các kênh giao tiếp như gọi điện tới hotline hoặc các cơ sở, gửi thư hoặc email, gửi tin nhắn tới trang Facebook chính thức.
Để thông báo và yêu cầu giải quyết khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ ba, Quý phụ huynh thực hiện việc liên hệ thông qua các kênh giao tiếp kể trên. Sau khi xác nhận lại thông tin và tìm hiểu nguyên nhân, CEC sẽ có trách nhiệm phản hồi và hướng dẫn Quý Phụ huynh khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Các kênh tiếp nhận thông tin của Quý Phụ huynh bao gồm:
- Qua hotline: 0982 791 708
- Qua điện thoại trực tiếp tới các cơ sở thuộc hệ thống CEC
- Qua email: info@cec.com.vn
- Qua trang Facebook: https://www.facebook.com/Hoidonganhngucanada/
- Qua thư tín: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ GIÁO DỤC ANH NGỮ CANADA
- Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Liễu Giai Tower, 26 Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam
6. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
- CEC cam kết bảo mật các thông tin khách hàng do CEC thu thập và quản lý.
- CEC cam kết không trao đổi, mua bán thông tin khách hàng vì mục đích thương mại.
- CEC sẽ cam kết tuân thủ chính sách bảo mật thông tin của CEC tại từng thời điểm trong mọi việc tiết lộ và sử dụng thông tin của khách hàng.
- CEC không chịu trách nhiệm về việc thông tin khách hàng bị rò rỉ do lỗi bảo mật tài khoản của khách hàng (dù cố ý hay vô ý).
- Chính sách bảo mật thông tin này chỉ áp dụng cho những thông tin do khách hàng cung cấp trên website và do CEC thu thập và quản lý. Chính sách bảo mật này không bao gồm bất kỳ thông tin nào do khách hàng cung cấp trên trang web hoặc các địa chỉ khác.
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng
Khi Quý Phụ huynh phát hiện thông tin cá nhân của mình bị lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích, vui lòng liên hệ với CEC qua các kênh giao tiếp đã trình bày ở mục 5 và cung cấp bằng chứng liên quan đến vụ việc. CEC cam kết sẽ hợp tác và phối hợp cùng các cơ quan chức năng có thẩm quyền để tìm hiểu và điều tra sự việc, sau đó sẽ phản hồi ngay lập tức. Trong vòng 24 giờ làm việc kể từ một trong số các kênh giao tiếp của chúng tôi tiếp nhận thành công đơn khiếu nại, CEC sẽ gửi thông báo tiếp nhận thông tin tới Quý khách hàng và bắt đầu tiến hành xử lý.
8. Thông tin liên hệ CEC EDU
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ GIÁO DỤC ANH NGỮ CANADA
Hotline: 0982 791 708
Email: info@cec.com.vn
Website: https://cec.com.vn