So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
EnglishVietnamese

TIẾNG ANH TRẺ EM (CHO HỌC VIÊN TỪ 4-8 TUỔI).
Ngày đăng: 20:03:01 22-04-2016

Hệ thống Kindergarten là gì?

Chương trình Kindergarten tại CEC được xây dựng với 4 cấp độ từ theo độ tuổi (từ 4 đến 8 tuổi). trọng tâm xoay quanh việc rèn luyện kĩ năng đọc và phát triển ngôn ngữ. Kiến thức được hệ thống bài bản trong toàn hệ thống Kindergarten được tăng dần theo từng cấp độ từ Kindergarten 1 đến Kindergarten 4.

Ngoài việc áp dụng phương pháp Phonics vào giảng day, mỗi bài học trong hệ thống Kindergarten tại CEC đều được thiết kế đầy đủ với các phần chính như sau:

+ Phát âm chuẩn: 100% giờ học tương tác với Giáo viên bản ngữ thông qua các phần mềm tiếng Anh được mua bản quyền và chương trình được xây dựng riêng cho học viên CEC.

+ Học từ vựng qua các chủ đề: trong toàn bộ hệ thống Kindergarten tại CEC trẻ sẽ được học gần 50 chủ đề từ vựng khác nhau (mỗi chủ đề 8 từ) từ quen thuộc như Colors, Numbers, Shapes, Animals, Food cho đến những chủ đề phức tạp hơn như Nature, House, Jobs, Classroom.

+ Ngữ âm (phonics): việc học Phonics tại CEC giống như việc học ghép vần mang đến sự tư duy trực tiếp cách đọc Tiếng Anh cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ.

Kindergarten 1 (KG1) sử dụng hệ thống ngữ âm Jolly Phonics. Đây là chương trình học ngữ âm được sử dụng tại các nước nói tiếng Anh trên thế giới. Jolly Phonics giúp trẻ học và ghi nhớ âm các chữ cái thông qua các động tác đơn giản. KG1 sẽ giúp trẻ hình thành những khái niệm cơ bản nhất về cách đọc tên chữ cái và âm chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh. Bên cạnh đó, khóa học cũng hình thành những phản xạ đầu tiên với việc nghe nói tiếng Anh thông qua việc thực hành chào hỏi và hiểu được những hiệu lệnh trong lớp của giáo viên. Khóa học còn là sự kết hợp phát triển vốn từ vựng về màu sắc, hình khối, tên các loài vật, số đếm ...

Kindergarten 2 (KG2) giúp trẻ nhận biết, phân biệt cũng như kết hợp các chữ cái để tạo thành các “CVC words” (consonant – vowel – consonant) và sight words (những từ có tần suất xuất hiện cao trong tiếng Anh tuy nhiên cách phát âm không tuân theo các qui tắc ngữ âm thông thường). Mục tiêu ngữ âm của khóa học là trẻ có thể phân biệt âm bắt đầu, âm kết thúc cũng như luyện tập đánh vần các từ có cùng âm như “hat, mat, cat, sat”. Cũng trong khóa học này vốn từ vựng của trẻ được mở rộng với các chủ đề rộng và mới hơn.

Kindergarten 3 (KG3) được xây dựng để giúp trẻ nhận biết các phụ âm đôi phổ biến trong tiếng anh (ch, ph, wh, sh, st) cũng như tiếp tục giới thiệu các phần tiếp theo của sight words. Điểm khác biệt lớn nhất của khóa học này là sau khoảng thời gian học ở KG1 và KG2 trẻ đã hình thành được vốn ngữ âm căn bản nhất và có thể luyện đọc các câu truyện ngắn trong tiếng Anh. Các câu truyện ở KG3 dừng lại ở nội dung đơn giản, dễ hiểu và tiếp tục giúp trẻ rèn luyện ngữ âm. Vốn từ vựng trong khóa học này cũng được tiếp xoay quanh và mở rộng dựa trên KG1 và KG2. Trẻ sẽ được cung cấp nhiều không gian và cơ hội hơn để thực hiện những đoạn hội thoại ngắn với giáo viên trên lớp. Việc sử dụng các câu đề nghị hay mệnh lệnh trong lớp lúc này sẽ trở nên tự nhiên hơn.

Kindergarten 4 (KG4) là bậc học cuối cùng trong hệ thống Kindergarten tại CEC với việc xoay quanh sự biến thể của các nguyên âm trong tiếng Anh. Việc học sight words tiếp tục được duy trì, bên cạnh đó kĩ năng đọc của trẻ tiếp tục được củng cố thông qua việc luyện đọc những câu truyện dài hơn với nội dung, ý nghĩa phức tạp hơn. Lúc này kiến thức và khả năng của trẻ đã đủ để có thể tiếp thu những kiến thức ngữ pháp cơ bản như đại từ (I, she, he, it, you, we, they), bước đầu nhận biết về thì hiện tại, tiếp diễn, quá khứ. Ở cấp độ này, việc luyện viết của học sinh cũng được chú trọng để có bước chuẩn bị tốt nhất cho việc theo học hệ thống tiếng Anh chuyên sâu Discover. Việc hình thành phản xạ nói ở giai đoạn này sẽ cho thấy những kết quả vô cùng rõ ràng thông qua sự chủ động giao tiếp của học sinh với giáo viên, trẻ sẽ là người làm chủ lớp học và giáo viên chỉ đóng vai trò làm người hướng dẫn.

Tags:
Danh mục tuỳ chọn Right

Chat Facebook